Senin, 07 Maret 2011

mummy aunty మమ్మీ ఆంటీ hot telugu sex story

ఈ సంఘటన గత ఏడాది జరిగింది.అప్పుడు నా వయసు 18.ఒకరోజు నేను ముందు గా ఇంటికి వచ్చి కారు బంగళా పోర్టికోలొ పార్క్ చేసి ఇంట్లోకి వెళ్ళాను.ఇంట్లో ఎవరూ లేరు.అప్పుడు గురుతు వచ్చింది మమ్మీ భానుప్రియ ఆంటీ ఇంటికి వెళ్తాను అని తెల్లవారి చెప్పిన విషయము.సరే అని నేను నడుచుకొని పక్కనె వున్న భానుప్రియ ఆంటీ వాళ్ళ బంగళాలోకి వెళ్ళాను.

కింద నౌకరులు వున్నారు.నేను పై అంతస్తుకు వెళ్ళాను మమ్మీ అక్కడ భానుప్రియ ఆంటీ తో మాటలాడుకుంటున్న్నది అనికొని.అక్కడ ఎవరూ లేరు.అంతలో పక్కనే వున్న బాత్రూంలో నుండి నవ్వులు వినిపిస్తునాయి.ఆ నవ్వులు మమ్మీ భానుప్రియ లవి అని తెలిసి తలుపు కొట్టాను.ఎవరూ అన్నది మమ్మీ నేను మమ్మీ అన్నాను.గడియ వేయలేదు రా అన్నది

లోపలికి వెళ్ళాను.అక్కడ పెద్దా బాత్ టబ్ లో మమ్మీ భానుప్రియ ఆంటీ ఎదురెదురుగా వున్నారు.ఇద్దరి భుజాల వరకు నీళ్ళు వున్నాయి.నాకు ఏదో తెలియని తలుపు గా వుంది.ఇద్దరూ నవ్వుకుంటూ ఒకరి మీద ఒకరు నీళ్ళు చల్లుకుంటున్నారు.మా టవల్స్ తీసుకురా అన్నారు.నేను తెచ్చి ఇవ్వగానే నువ్వు బయట వుండు వస్తాను అంది మమ్మీ.

నేను బయట కూర్చుని అలా చూసాను.భానుప్రియ ఆంటీ Fఓటో వుంది.39 వయసు అయినా 30 లా కనిపిస్తుంది.5'6 పొడవు నాజూకు శరీరము వంపులు తిరిగిన నడుము, మమ్మీ తర్వాత అంత అందముగా వుంది.కొద్దిసేపటికి ఇద్దరూ బయట వచ్చారు.మమ్మీ భుజాలనుండి తొడల వరకు కట్టుకున్నది.భానుప్రియ ఆంటీ దాదాపు నిపిల్ దగ్గ్ర నుండి మోకాళ్ళ వరకు కట్టుకున్నది.

0 Comments:

Posting Komentar